Chính Sách Trả Hàng
GỬI TIN NHẮN CHO CHÚNG TÔI
THÔNG TIN LIÊN HỆ

1 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

+84 0777 123 459

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên lạc ngay.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
I. QUY ĐỊNH CHUNG
Chính sách đổi hàng của Saigon Brick chỉ áp dụng đối với các khách hàng đặt mua sản phẩm tại cửa hàng hoặc qua Website saigonbrick.com.vn, Facebook Messenger, Zalo và hotline 0777.123.459
Thời hạn nhận thông tin đề nghị đổi / trả hàng: Trong vòng 07 ngày (kể cả thứ 7 & Chủ nhật) kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Sản phẩm áp dụng đổi
- Sản phẩm được đổi trong vòng 07 ngày với điều kiện chưa qua sử dụng, còn nguyên hóa đơn bao bì, tem giá sản phẩm và quà tặng đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm có phát sinh vấn đề từ phía Saigon Brick về lỗi sản phẩm.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc thiếu chi tiết nhưng bên ngoài sản phẩm không bị trầy xước/ bể/ vỡ/ móp méo. Saigon Brick sẽ hỗ trợ quý khách thay thế và bổ sung gạch (riêng thương hiệu LEGO thì quý khách có thể liên hệ chính hãng, Saigon Brick cũng có thể hỗ trợ tìm mua gạch chính hãng LEGO cho quý khách trong trường hợp các sản phẩm LEGO bị sai sót)
- Sản phẩm khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng và sản phẩm còn bao bì nguyên vẹn, không bị rách/ móp.
2. Các sản phẩm không áp dụng đổi hàng:
- Voucher
- Không áp dụng đổi hàng cho sản phẩm khuyến mãi.
3. Điều kiện yêu cầu về tình trạng hàng hóa:
- Sản phẩm đổi trả phải có kèm hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi trả phải đúng với đơn hàng đã thanh toán, trừ trường hợp đổi do khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng.
- Sản phẩm muốn đổi trả phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm và quà tặng đi kèm (nếu có).
4. Giá trị sản phẩm đổi trả
Bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi của Quý khách, nếu cao hơn Quý khách vui lòng bù thêm phần giá trị chênh lệch.
5. Chi phí vận chuyển đổi trả hàng
Nếu sản phẩm thỏa điều kiện áp dụng đổi hàng (quy định tại mục II), Saigon Brick sẽ chịu chi phí vận chuyển đổi hàng.
III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ
(Tất cả quy trình tiếp nhận và xử lý đổi hàng, Saigon Brick sẽ thông tin đến Quý khách qua email hoặc qua điện thoại di động)
Bước 1: Khách hàng chụp hình/quay clip sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hỏng… gửi thông tin và yêu cầu đổi hàng qua các kênh liên hệ sau:
Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH):
- Hotline 0777.123.459
- Email: hi@saigonbrick.com.vn
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Chủ nhật (9:00 AM - 10:00 PM)
Bước 2: CSKH tiếp nhận, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết qua kênh Quý khách gửi yêu cầu đổi hàng.
Bước 3: Quý khách đóng gói sản phẩm cần đổi, chờ đơn vị vận chuyển được chỉ định của Saigon Brick liên hệ, giao sản phẩm cho bưu tá.
Quý khách lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:
- Saigon Brick không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
- Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng và thất lạc.
- Quý khách vui lòng thực hiện chụp hình ảnh/quay video quá trình gói hàng và khi gửi hàng cho bưu tá, việc lưu trữ hình ảnh/video sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh về sau.
Bước 4: Sau khi sản phẩm đã được thu hồi về, Saigon Brick sẽ xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi dựa trên điều kiện đổi hàng (quy định tại mục I & II).
Bước 5: Xác nhận việc đổi hàng. Việc xác định được thực hiện đơn phương bởi Saigon Brick.
- Trường hợp chấp thuận đổi hàng: CSKH hỗ trợ đặt đơn hàng mới và giao đến cho Quý khách.
- Trường hợp không chấp thuận đổi hàng: CSKH sẽ liên hệ Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc CSKH sẽ hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của Quý khách (với trường hợp này, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển). Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm, hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển: Sản phẩm sẽ được hoàn về cho Saigon Brick theo địa chỉ gửi và Saigon Brick sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.