CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Viết email cho chúng tôi qua biểu mẫu hoặc chỉ cần gửi email trực tiếp cho chúng tôi tại saigonbrickofficial@gmail.com.

GỬI TIN NHẮN CHO CHÚNG TÔI



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    placeholder
    Trụ sở

    1 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

    smartphone
    Hotline

    +84 0777 123 459

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên lạc ngay.

    ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRONG NƯỚC

    Tôi muốn đặt hàng và nhận ngay trong ngày có được không?

    Nếu sản phẩm không vượt quá kích thước quy định và có cùng khu vực nhận hàng thì Saigon Brick sẽ hỗ trợ đặt Grab hoặc các đơn vị vận chuyển khác giao siêu tốc trong ngày (khoảng 4 giờ), phần phí ship giao trong ngày phiền quý khách thanh toán cho shipper.

    Tôi đặt hàng trên Web, và muốn biết khi nào có thể nhận hàng?

    Thời gian nhận hàng tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển: khu vực nội thành từ 1-3 ngày làm việc, ngoại thành từ 3-5 ngày làm việc, liên tỉnh từ 5-7 ngày làm việc.

    Tôi mua hàng qua hệ thống Hotline hỗ trợ lên đơn, nếu vậy tôi có được tích lũy điểm không?

    Quý khách sẽ không được tích lũy điểm, việc tích lũy chỉ áp dụng khi quý khách tự đặt hàng trên Website & đăng ký làm thành viên.

    Tôi đặt hàng không cần đăng nhập tài khoản, vậy làm sao để tôi nhận được thông tin xác nhận đơn hàng thành công hay không?

    Quý khách có thể gọi hotline 0777.123.459 hoặc 0908.773.459 để được tư vấn hỗ trợ.

    Có thể hẹn giờ giao được không?

    Hiện Saigon Brick có thể hỗ trợ nhưng không thể cam kết đúng chính xác giờ giao hàng do phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển.

    Tôi có thể xem hóa đơn mua hàng của mình ở đâu?

    Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên website hoặc ứng dụng và vào phần đơn hàng, tải hóa đơn ạ.

    Tôi mua online, nhưng muốn lấy tại cửa hàng được không?

    Saigon Brick vẫn hỗ trợ quý khách lấy hàng tại cửa hàng được với điều kiện quý khách đặt hàng trước trên Website và nhập thông tin ngày giờ đến lấy tại cửa hàng nào và không cần phải thanh toán trước.

    Tại sao tôi không chọn được hình thức giao Grab trong đơn hàng?

    Việc này phụ thuộc vào vấn đề tồn kho của khu vực đóng hàng gần Quý khách, hoặc nếu sản phẩm Quý khách mua nếu vượt kích thước quy định với đơn vị vận chuyển Grab cũng sẽ không thể chọn giao hàng được

    Tôi muốn thay đổi đơn vị vận chuyển giao hàng trên đơn hàng online có được không?, do tôi thấy đơn vị GHN/VT giao chậm quá tôi chờ không được

    Bạn liên hệ Hotline 0777.123.459 để được nhân viên hỗ trợ nhé!

    Đơn hàng mua bao nhiêu thì được miễn phí ship?

    Hiện đơn hàng online miễn phí ship khi khách hàng mua từ 500,000vnd trở lên.